Chính sách cộng tác viên bán hàng

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC BÁN HÀNG CTV -  DROPSHIP
Sản phẩm Mỹ Phẩm và Bách Hóa Thái Lan. CHITI.VN

 Hướng dẫn này áp dụng  Từ tháng 7/2020  

CÁC ĐẦU MỐI LIÊN HỆ: 

- Các vấn đề về hợp tác: Nguyễn Tiến Duy /Hotline 0702682223- Các vấn đề về đơn hàng, xác nhận chuyển khoản, đối soát: Hương Trần /Hotline 0937843978

Chính sách hợp tác Dropship: 

Chính sách giá bán với các CTV Dropship: 

KÊNH THÔNG TIN/HỖ TRỢ 

- Group Zalo: https://zalo.me/g/thzozk838
- Group Facebook: 
https://www.facebook.com/groups/chiti.vn/

 

Website chính hãng: https://chiti.vn/ 

ĐỊA CHỈ KHO HÀNG: 

- Địa chỉ kho hàng
   Quảng Trị : 39 Thuận Châu - TP Đông Hà Số điện thoại - 0935273336 Anh Duy
   Huế: 204 Hùng Vương - TP Huế Số điện thoại - 0702682223 Chị Hương

CHÍNH SÁCH GIÁ, THANH TOÁN VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA 

Chính sách giá của CHITI.VN  bao gồm, giá công bố, giá bán lẻ và giá cộng tác viên. Cộng tác viên (Dropship) căn cứ vào giá này để tự đưa ra chính sách giá của mình nhưng giá không cao hơn giá công bố và thấp hơn giá thấp nhất dành cho cộng tác viên. 

Trong tháng 7/2020, CHITI.VN  áp dụng hình thức Freeship toàn quốc cho các đơn hàng 500K trở lên. Từ tháng 9/2020, chính sách Freeship áp dụng với các đơn hàng 350K trở lên. 

Trong trường hợp phát hiện cộng tác viên bán phá giá - thấp hơn mức thấp nhất đã được công bố, CHITI.VN sẽ hủy chính sách cộng tác viên và dừng hợp tác. Đồng thời, CHITI.VN sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để đảm bảo chính sách giá chung của hãng trên các kênh bán hiện hành. 

Chi tiết về chính sách giá bán lẻ, giá bán combo tại đây: https://chiti.vn

2. Thanh toán, giao nhận hàng hóa 

● Bước 1: Khi có đơn hàng bạn, inbox tới Fanpage CHITI.VN https://www.facebook.com/chiti.vn/, cú pháp “Đơn hàng Dropship, Họ và tên, Số điện thoại của bạn + Thông tin đơn hàng (Người nhận/Địa chỉ và số điện thoại người nhận/các yêu cầu hỗ trợ khác như đóng gói, lên đơn vận chuyển). Trong trường hợp phản hồi từ Inbox chậm, bạn liên lạc qua Zalo và hotline 0702682223 

* Trường hợp bạn bán trên các sàn thương mại điện tử, hay chủ động đăng ký với đơn vị vận chuyển, lưu ý cài đặt địa chỉ nhận hàng là 1 trong 2 kho trên và gửi kèm mã vận đơn của bạn khi báo đơn. 

* Để không xung đột với chính sách Freeship hoặc chính sách ship của các sàn thương mại điện tử, với các đơn combo freeship  tới tận tay khách hàng, hình thức báo đơn sẽ áp dụng đơn tự bán (Bước 1). Đơn hàng của bạn sẽ được thiết lập từ hệ thống của CHITI.VN gửi tới khách hàng. 

● Bước 2: Sau khi báo đơn hàng, bạn sẽ nhận được thông báo chuyển khoản dựa trên đơn hàng drop của bạn bao gồm Giá sỉ + Phí đóng gói (nếu có) + Code thu hộ (Nếu có). 

* Trong trường hợp bạn cần CHITI.VN  thao tác toàn bộ quy trình giao hàng và ở hình thức ShipCode (ship thu hộ), bạn sẽ vẫn cần tạm ứng chi phí đơn hàng, CHITI.VN sẽ hoàn trả bạn tiền gốc + tiền lãi đơn hàng sau khi quy trình thu hộ thành công. Việc đối soát và thanh toán này sẽ được thực hiện 1 tuần/lần hoặc sau đơn hàng thành công (tùy theo CTV yêu cầu)

● Bước 3: Dropship hoàn thành thanh toán giá sỉ và các chi phí khác (nếu có) cho CHITI.VN . Đầu mối nhận giao dịch chuyển khoản các đơn sỉ Dropship: 

● Bước 4: Đơn hàng Dropship được đóng gói/chuẩn bị và vận chuyển theo yêu cầu/mã vận đơn của bạn. 

● Bước 4: Kết hợp xử lý các tình huống có thể phát sinh (hoàn, hủy, khiếu nại...) 

3. Đối với các đơn chuyển hoàn: 

Trường hợp đơn bị hoàn/hủy do khách không nhận hàng: 

Cộng tác viên cung cấp các thông tin sau tới đầu mối phụ trách các vấn đề về đơn hàng, xác nhận chuyển khoản, đối soát ( Anh Duy - 0702682223) 

- Mã đơn hàng bị hủy - Hình ảnh chứng minh đơn hàng bị hủy - Sau khi tiếp nhận thông tin, xem xét tình huống, CHITI.VN sẽ trao đổi và thỏa thuận phương án xử lý tốt nhất cho cả hai bên. CHITI.VN sẽ chịu tối đa 50% phí hoàn trả

Trường hợp hoàn hàng do bị lỗi đóng gói, hỏng do quá trình vận chuyển, gửi sai sản phẩm được đặt hàng...(chứng minh được lỗi từ phía nhà cung cấp): 

- CHITI.VN  sẽ có trách nhiệm nhận lại hoàn, hoàn tiền cho Dropship - chia sẻ chi phí vận chuyển và xử lý sự vụ trên tinh thần chia sẻ rủi ro, hợp lý cho cả đôi bên. - Trong trường hợp hàng hóa đúng với quy định mẫu mã, size, mầu sắc, thể loại mà người mua vẫn đổi trả,CHITI.VN  không chấp nhận đổi trả. Dropship và người bán sẽ chủ động xử lý tình huống. 

Lợi ích của việc tham gia mô hình hợp tác bán hàng Dropship cùng CHITI.VN: 

- Được quyền tự chủ, lựa chọn kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử 

như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và ngoài sàn như Facebook, Website, Zalo, Group, Tiktok... - Được hưởng cơ chê chiết khấu hấp dẫn, cạnh tranh - Được phép sử dụng kho hình ảnh, nội dung truyền thông sản phẩm từ CHITI.VN - Chủ động tạo đơn hàng và vận chuyển đến địa chỉ khách hàng trên toàn quốc. 

- Theo dõi được tiến trình đơn hàng của mình để tiện chăm chóc khách hàng - Theo dõi được doanh thu của mình. - Được thưởng hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh thực tế. - Hỗ trợ nội dung, hình ảnh.

Điều kiện tham gia Dropship với CHITI.VN

- Được hưởng chế độ Dropship từ đơn hàng đầu tiên, với số lượng và loại sản phẩm bất kỳ. Mỗi tài khoản/số điện thoại/cộng tác viên Drop chỉ được hưởng chính sách ưu tiên này 1 lần duy nhất cho đơn hàng đầu tiên. - Để duy trì chính sách giá sỉ cho Dropship, tổng doanh thu của các đơn 

hàng drop của mỗi cộng tác viên đạt tối thiểu 500.000đ/ mỗi tháng và duy trì đều đặn trong các tháng liên tiếp. Các cộng tác viên Dropship không có đơn hàng liên tục trong 2 tháng liền sẽ không được áp dụng giá dành cho Dropship cho đơn hàng tiếp nối. Tùy thuộc từng trường hợp và giai đoạn phát triển, cơ chế này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình và tình huống thực tế. 

CHITI.VN  cam kết: 

-Đảm bảo các quy định về nhãn mác, không được cung cấp, hàng giả, hàng sản xuất kinh doanh lậu, hàng kém chất lượng. - Giao hàng ngay sau khi cộng tác viên (Dropship) đã hoàn thiện đủ các 

thủ tục báo đơn và các nghĩa vụ tài chính. - Chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng, tư vấn và giải đáp các thắc mắc về 

sản phẩm. - Hỗ trợ cộng tác viên các văn bản, giấy tờ về thủ tục đăng bán nếu sàn 

TMĐT yêu cầu. - Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng; Có trách nhiệm giải thích những 

thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. - Có trách nhiệm cùng nhà cung cấp (Supplier) giải quyết các phát sinh khác liên quan tới đơn hàng mà cộng tác viên (Dropship) đã giao cho 

nhà cung cấp (Supplier) thực hiện. - Có trách nhiệm bảo vệ tài sản, thương hiệu và uy tín của công ty. - Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng các cộng tác viên, chia sẻ cơ hội, chia 

sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững. - Bảo vệ tối đa cho cộng tác viên trước những biến động của thị trường, 

đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.